Những thương hiệu xe hơi đắt nhất thế giới

Những thương hiệu xe hơi đắt nhất thế giới

Navara – “Quân bài” mới của Nissan tại Việt Nam

           NISSAN Thăng Long – Đại lý chính thức cấp 1 của NISSAN Nhật Bản tại VN. 

Địa chỉ: Tòa nhà Haprosimex Thăng Long – Km12 – Đường 32 – Cầu Diễn – Từ Liêm – HN.

Đại diện kinh doanh: Mr Hưng – Mobile : 0982677885

  • Cam kết giao xe sớm nhất thị trường
  • Hỗ trợ đăng ký, nộp thuế trước bạ, đăng kiểm, mua bảo hiểm…
  • Hỗ trợ thủ tục vay trả góp tối đa đến 70%,thuê mua tài chính…
  • Thủ tục đơn giản,nhanh gọn, tiết kiệm thời gian cho Quý khách,
  • Cam kết khách hàng sẽ được uyền lợi tối đa nhất.
  • Dịch vụ sau bán hàng tốt nhất(Cam kết đi cùng với khách suốt quá trình )
  • Vui lòng liên hệ để được hưởng chương trình khuyến mại mới nhất!

VnExpress

Đứng ở vị trí thứ 11 trong bảng xếp hạng 100 do Interbrand bình chọn, nhưng Toyota là thương hiệu xe có giá trị cao nhất là 27,764 tỷ USD.

Vẫn duy trì vị trí thứ 11 từ năm ngoái, Toyota đứng sau 10 thương hiệu Mỹ như Coca-Cola, IBM hay Microsoft. Theo sát nút, ở vị trí 12, là hãng xe hạng sang Đức Mercedes, cũng không tiến không lùi so với năm 2010.

Toyota – thương hiệu xe hơi tốt nhất theo bình chọn của Interbrand.

Phần lớn các thương hiệu xe hơi đều giữ nguyên vị trí hoặc “thăng tiến”, chỉ có Ferrari từ 91 tụt xuống 99 và hãng môtô Harley Davidson, từ 98 xuống 100.

Dù có tới 2 năm đầy khó khăn, Toyota vẫn là nhà sản xuất ôtô hàng đầu, theo xếp hạng của Interbrand. Còn Nissan đánh dấu sự trở lại sau 4 năm vắng bóng ở vị trí thứ 90. Theo Interbrand, cả Nissan và Toyota đều chứng tỏ được khả năng phục hồi trước thảm họa động đất và sóng thần hay tai tiếng về chất lượng. Đây là hai trong số ba hãng xe Nhật có tên trong danh sách. Trong khi đó, Ford là thương hiệu xe hơi Mỹ duy nhất góp mặt.

Trong 100 thương hiệu được bình chọn ở tất cả các lĩnh vực, chỉ có 12 thuộc ngành công nghiệp ôtô, kể cả Harley Davidson, thì chiếm tới gần nửa số đó là người Đức. 5 thương hiệu xe hơi Đức là Mercedes (vị trí thứ 12), BMW (15), Volkswagen (47), Audi (59) và Porsche (72).

Hàng năm, Interbrand, Công ty Tư vấn nhãn hiệu hàng hóa hàng đầu thế giới của Anh với hơn 40 văn phòng trên toàn cầu, đều cung cấp bảng xếp hạng các thương hiệu toàn cầu tốt nhất.

Vị trí của các thương hiệu xe hơi trong bảng xếp hạng năm nay:

STT
năm 2011
STT
năm 2010
Logo Quốc gia Giá trị
thương hiệu
(triệu USD)
11 11 Nhật 27.764
12 12 Đức 27.445
15 15 Đức 24.554
19 20 Nhật 19.431
47 53 Đức 7.857
50 50 Mỹ 7.483
59 63 Đức 6.171
61 65 Hàn Quốc 6.005
72 72

 

Đức 4.580
90 mới Nhật 3.819
99 91 Italy 3.591
100 98 Mỹ 3.512

Minh Thủy


Advertisements

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất / Thay đổi )

Connecting to %s