Luxgen7 SUV hình ảnh báo giá Luxgen7 SUV tốt nhất

Luxgen7 SUV sử dụng hộp số tự động 5 cấp, có chế độ sang số M bán tự động được phát triển bởi Aisin của Nhật Bản. Tự trọng không tải của xe cũng lên mức gần 2 tấn đồng nghĩa với việc mức tiêu hao nhiên liệu của xe là khá lớn, theo thông số của hãng là khoảng 10 lít/ 100km (đường trường)?


Chạy thử cùng Luxgen 7 SUV
Vô lăng lái của Luxgen7 SUV không sử dụng trợ lực điện tử cảm biến theo tốc độ mà thay vào đó là loại pít-tông thủy lực truyền thống. Điều này giúp Luxgen7 SUV có thể cắt giảm được một phần chi phí nhưng bù lại, vô lăng lái của xe khá nặng nề và gây cảm giác mỏi tay cho người lái, nhất là với điều kiện trong đường phố. Với “thể hình” lớn, Luxgen7 SUV có bán kính vòng quay tối thiểu lên tới 6 mét. Việc này cũng đòi hỏi người lái phải có kỹ năng khá tốt, nhất là khi quay đầu trên những con phố nhỏ ở Hà Nội. Đó là chưa kể đến việc góc chữ A của xe có điểm mù khá lớn.

Luxgen7 SUV cho cảm giác lái khá “VIP” : xe rất đầm và có độ bám đường khá tốt, “nuốt ổ gà” êm, chắc chắn và không bị “hất đuôi” như Toyota RAV4 hay Kia Sorento. Trên đường trường, xe mất 4 giây để lên tốc độ 80km/h và khoảng 8 giây để đạt tốc độ 100km/h ở chế độ sang số bán tự động cùng tiếng của động cơ turbo đầy phấn khích.

Ấn tượng đầu tiên khi nhắc đến Luxgen7 SUV: là một chiếc xe hội tụ đủ các “đồ chơi” công nghệ cao cấp mà ngay cả đến những hãng xe hạng sang lớn trên thế giới cũng chưa chắc đã có.

Ưu điểm đầu tiên gây ấn tượng ở Luxgen7 SUV: ở khả năng vận hành là vô lăng có độ nhẹ vừa phải, không quá nặng cũng không quá nhẹ, điều khiển xe trên phố cũng trở nên dễ dàng hơn

Khi hoạt động ở dãi vòng tua từ 0-4000 v/p, động cơ của Luxgen 7 SUV hoạt động êm ái và nhẹ nhàng, xe không tăng tốc đột ngột cho dù người lái đạp ga mạnh. Nhưng từ 4000 v/p trở đi, hệ thống tăng áp của động cơ 2.2 MEFI TURBO, 16valve DOHC hoạt động giúp chiếc xe chồm lên, và người lái bắt đầu cảm nhận được lực quán tính làm cho lưng mình bám chặt vào ghế. Ở tốc độ cao khoảng 90km/h trên đường cao tốc, xe vẫn mang lại cảm giác êm ái và vững chãi, đặc biệt là tay lái ở tốc độ này cũng nặng hơn giúp việc điều khiển xe chính xác.

Ngoại thất Luxgen7 SUV rắn rỏi:

Cùng cỡ với dòng Mercedes-Benz ML-Class, xe Luxgen7 SUV dài 4,8m, rộng 1,93m và cao 1,76m, chiều dài cơ sở 2.910 mm, vóc dáng khá to lớn này đủ không gian cho các nhà thiết kế của Luxgen ‘phóng bút’ để tạo ra những đường nét ‘cơ bắp’ mà không kém phần sang trọng trên Luxgen7 SUV.

“Cánh bay thông minh” triết lý này hiện hữu trên mọi góc cạnh thiết kế của Luxgen7 SUV, từ khuôn lô-gô dạng cánh bay nổi bật phía trước nắp ca-pô, tiếp đếp những đường rập nổi trên nắp ca-pô cũng gợi nhớ tới đôi cánh bay kết hợp hài hòa với nắp đậy két nước mạ crôm dạng khiên.

Nhìn từ bên cạnh, chiếc Luxgen7 SUV dường như luôn trong tư thế sẵn sàng cất cánh, những đường gân xe vuốt lên phía trên tạo hình ảnh một chiếc xe đua đang tăng tốc. Trong khi đó, nhiều đường cong sắc nét nhấn nhá trên nhiều vị trí giúp xóa tan hình ảnh nặng nề của những chiếc SUV truyền thống.

Lưới tản nhiệt tứ giác viền crôm với những thanh ngang mỏng mạ crôm, kết hợp cùng đèn pha, đèn sương mù, dải đèn LED chiếu sáng ban ngày và hai hộc gió bên tạo bố cục cân đối cho mặt tiền. Cùng với bộ la-zăng 18inch thiết kế 5 chấu kép, thanh ray chở đồ trên nóc, cụm đèn hậu ứng dụng công nghệ LED, Luxgen7 SUV nhấn mạnh tinh thần thể thao và hiện đại của hãng xe đến từ Đài Loan.

Nội thất không gian công nghệ

Những ấn tượng tốt ban đầu về thiết kế ngoại thất của chiếc Luxgen7 SUV đến từ Đài Loan được khẳng định chắc chắn hơn khi bước chân vào không gian nội thất của xe. “Sự thành công của một chiếc SUV hạng sang không phụ thuộc vào kích thước mà nằm trong những công nghệ thông minh vượt trội”, đó chính là lý do vì sao khách hàng có cơ hội trải nghiệm không gian nội thất công nghệ tiên tiến của Luxgen7 SUV.

Nói một cách tổng quát, nội thất của Luxgen7 SUV sở hữu thiết kế khá đơn giản, tiện dụng và “nam tính”. Hầu hết các chi tiết đều được cắt góc cạnh, từ bảng điều khiển trung tâm, tay gạt cần số, táp-lô và cho màn hình hiển thị chính, tuy vậy không vì thế mà nhàm chán. Hai cặp cửa gió kép trên táp-lô dạng tròn chính là điểm hài hòa.

Luxgen7 SUV

Ngay khi ngồi lên vị trí ghế lái, đập vào tầm mắt là vô-lăng 4 chấu tích hợp nút bấm điều khiển đa năng. Bảng đồng hồ được thiết kế theo kiểu ánh sáng lạnh, tạo hiệu ứng đẹp mà không hề đem lại cảm giác bị chói mắt. Trong khi đó, ghế lái chính là món quà mà Luxgen ưu ái dành cho người lái với nhiều tính năng sưởi ấm, làm mát, massage, nhớ vị trí, điều khiển điện 8 hướng

Với màn hình Think+ 10.2inch làm điểm nhấn, bảng điều khiển đặt ở trung tâm với ý tưởng tái hiện lại buồng lái của 1 chiếc phi cơ. Bên cạnh đó, Luxgen cũng không quên nhiệm vụ chăm sóc cho hành khách ghế sau bằng màn hình giải trí tích hợp trên trần.

Mục đích thiết kế dành cho trẻ em, hàng ghế thứ 3 khá nhỏ và nằm thụt hẳn xuống so với hàng ghế giữa, không gian này không phải là lý tưởng cho người lớn vì thiết kế cửa hậu dốc. Bù lại, Luxgen tận dụng tối đa khoảng trống gầm ghế hàng giữa để tăng diện tích để đồ.

Hơn nữa, Luxgen7 SUV cũng được trang bị ghế chống trộm thông minh độc quyền do chính hãng phát triển. Khi chức năng chống trộm trên ghế được kích hoạt, ghế lái sẽ tự động được đẩy về phía trước trong khi lưng ghế được đẩy xuống áp vào vô-lăng, thu hẹp tối đa không gian dành cho thao tác điểu khiển xe giúp hạn chế khả năng xe bị đánh cắp.

Công nghệ Think+ chính là tài sản quý giá nhất của Luxgen 7SUV để cạnh tranh với những đối thủ “nặng kí”. Hệ thống Think+ do thương hiệu smartphone hàng đầu thế giới HTC phát triển, kết hợp đầy đủ chức năng thông tin giải trí và an toàn.

Hệ thống công nghệ cao này tích hợp đầy đủ các cổng kết nối MP3 Player, USB, thiết bị chơi game…, hệ thống liên lạc với chuẩn kết nối Bluetooth, đồng bộ dữ hiệu với bộ nhớ của xe, chức năng điều khiển giọng nói, hệ thống dẫn đường GPS với cơ sở dữ liệu phong phú từ iMove trên Internet. Đồng thời, Think+ giúp người lái ngay lập tức phân tích độ an toàn của hoàn cảnh để có biện pháp xử lý phù hợp, hệ thống nhắc việc Calendar đặc trưng trên smartphone lần đầu tiên ứng dụng trên ô tô.

Động cơ 

Luxgen7 SUV sử dụng động cơ xăng 2.2L MEFI do Đài Loan và Delphi (Mỹ) hợp tác phát triển, cho công suất 175 mã lực, mô-men xoắn cực đại 275Nm ở vòng tua 2.500-4.000 vòng/phút, tương đương với sức mạnh của động cơ dung tích 3,0 lít. Toàn bộ động cơ được chế tạo bằng hợp kim nhôm nên trọng lượng chỉ có 135 kg, nhẹ hơn 13% so với các động cơ cùng loại.

Nhờ kết hợp với tua-bin tăng áp Garret, người lái ngay lập tức có thể cảm nhận đước sự phấn khích của động cơ khi ở vòng quay tốc độ thấp và trung bình. Hộp số tự động 5 cấp trên Luxgen 7 SUV do hãng Aisin (Nhật Bản) nghiên cứu phát triển. Ngoài ra, Luxgen7 SUV sử dụng hệ thống dẫn động 4 bánh với các chế độ dẫn động 1 cầu tự động và dẫn động 2 cầu toàn thời gian.

Đáng tiếc, do trọng lượng thân xe Luxgen7 SUV khoảng 1.960 kg, vì vậy xe chưa đạt con số tiêu thụ như mong đợi. Tuy nhiên, sử dụng trung bình 9,8lít/100km không phải là quá tồi so với những đối thủ cùng phân phúc.

 Luxgen7 SUV

Luxgen7 SUV

Hình ảnh chi tiết Luxgen7 SUV

 Luxgen7 SUV

 Luxgen7 SUV

 Luxgen7 SUV

 Luxgen7 SUV

 Luxgen7 SUV

Nguồn : Luxgen ha noi

 

Advertisements

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất / Thay đổi )

Connecting to %s